BĐS VINHOMES
BĐS LONG AN
ĐÔNG TÂY LAND
Võ Thị Mai Thư_Quản lý kinh doanh
0934.825.768 maithu.dongtayland@gmail.com 192 Trần Não, Phường Bình An ,Cặp vợ chồng buộc phải bỏ 5.000 đô la tại sân bay vì sai tên cơ bản
Ngày đăng : 06/01/2024 - 5:48 PMMột cặp vợ chồng mong muốn một ngày nghỉ lễ châu u khó kiếm được, họ đã "tận dụng" bởi một trang web du lịch sau khi bị buộc phải bỏ ra gần 5.000 đô la chỉ vài giờ trước khi cất cánh, về những gì họ nói là "một sự giám sát đơn giản".
Cặp đôi Phil và Kate có trụ sở tại Brisbane đã đặt kỳ nghỉ ở Anh và Châu Âu kéo dài một tháng vào tháng 7 năm ngoái, dự định đến thăm gia đình và tận hưởng mùa hè địa phương. Phil cho biết anh khá ấn tượng với giá của các chuyến bay của họ - mỗi chiếc có giá 2.400 đô la - mua chúng thông qua trang web du lịch Universe Universe.
Chi phí hỗn hợp đơn giản kết hợp thời gian lớn
Con đường bay sẽ thấy họ bay từ Brisbane đến Melbourne với Virgin, sau đó Melbourne đến London qua Doha trên Qatar Airways. Nhưng chỉ vài giờ trước khi lên chặng đầu tiên, nhân viên tại quầy nhận phòng nhận thấy sự khác biệt trên vé của Kate-thực tế tên đầy đủ của cô ấy là Kinda.
"Đó là một lỗi hành chính, tôi nghĩ rằng tôi đã kết hôn với Kate trong nhà thờ chứ không phải Kinda," Phil nói với một chuyện hiện tại. "Họ chỉ đơn giản nói để bay, nó rất đơn giản, tên hộ chiếu phải giống hệt với chữ cái cho tên vấn đề vé." Virgin được báo cáo nói với cặp vợ chồng bất kỳ thay đổi nào sẽ cần phải được thực hiện thông qua trang web đặt phòng.
Hãng hàng không làm chệch hướng trách nhiệm khi đặt qua các trang web của bên thứ ba
Cặp đôi đã không nghĩ quá nhiều vào thời điểm đó, cho rằng sẽ không gặp rắc rối khi hoán đổi trong một vài lá thư trên vé, nhưng vũ trụ sinh viên nói với họ rằng họ cần phải hủy vé của Kate - chỉ cung cấp một khoản hoàn trả một phần. Dịch vụ sau đó nói với cặp vợ chồng rằng họ sẽ phải mua một cái mới với tên Kinda.
Giá này, họ đã được cảnh báo, là một khoản tiền khổng lồ 4.700 đô la.
"Họ không có thời gian, đó là lý do của họ, để đưa ra một sự thay đổi tên trên vé - nhưng họ đã có thời gian để bán cho chúng tôi một vé mới," Phil nói.
"Tôi đã cầu xin họ qua điện thoại: 'Làm ơn, bạn không thể làm điều đó - đó là tất cả số tiền kỳ nghỉ của chúng tôi trong nháy mắt'," Kate nhớ lại.
Phù hợp giữa hộ chiếu và vé 'quan trọng'
Khi cặp đôi sớm phát hiện ra, đã đặt qua một trang web của bên thứ ba, họ cũng không đủ điều kiện nhận trợ giúp từ các hãng hàng không. Quentin Long từ khách du lịch Úc cho biết trận đấu giữa hộ chiếu và vé là "vô cùng quan trọng".
"Đó không chỉ là về an ninh mà còn là về thị thực, đó là tất cả về các cơ quan liên chính phủ, nó thực sự, thực sự, thực sự quan trọng", ông nói.
"Đó thực sự là một trong những trường hợp, nơi mà bạn sẽ tìm thấy sai lầm, nó sẽ tệ hơn."
Mặc dù hầu hết các hãng hàng không có một ngày, không có chính sách sai lầm-thực hiện một số thay đổi vào phút cuối miễn phí-nếu khách du lịch sử dụng trang web của bên thứ ba, ưu đãi này đã ra khỏi bàn.
"Bạn đã phải trải qua các chi tiết, không có phím tắt", Long nói với ACA. "Nếu bạn tìm kiếm các vé máy bay rẻ nhất, có một sự phân nhánh mà bạn có rất ít phòng để di chuyển - nếu có một sai lầm mà bạn sẽ phải trả."
Chịu trách nhiệm cá nhân cho sai lầm, và cuối cùng rút tiền mặt, Phil cho biết anh cảm thấy công ty đã khai thác tình hình của họ.
"Họ đã tận dụng toàn bộ tình huống, đặc biệt là mùa du lịch cao điểm và thời gian là điều cốt yếu", ông nói. "Chúng tôi đã bị cuốn vào một tình huống mà chúng tôi cần phải bay - và họ biết điều đó".